For Ad

ADs

test

Sách của Huấn Hoa Hồng có nội dung gì? Tiết lộ chi tiết nghi vấn sách lậu

Sách của Huấn Hoa Hồng có nội dung gì? Tiết lộ chi tiết nghi vấn sách lậu

 
Sách của Huấn Hoa Hồng có nội dung gì? Tiết lộ chi tiết nghi vấn sách lậu

(Kienthuconline) Nổi lên với danh xưng "giang hồ mạng", vừa ra trại Huấn Hoa Hồng đã khiến cho CĐM choáng váng khi thông báo sắp ra sách để truyền "bí kíp" làm giàu.

Mới đây, Huấn Hoa Hồng bị Công an TP Lào Cai phát hiện vì sử dụng trái phép chất ma túy. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau, Huấn lại xuất hiện trở lại trên mạng xã hội. Đáng chú ý, Huấn còn thông báo mình sẽ ra sách “Bí kíp kinh doanh online”, “Đệ nhất kiếm tiền” mặc dù, theo như chia sẻ của giang hồ mạng này, bản thân Huấn chưa học hết lớp 7 và trên các bài viết của Huấn thường xuyên sai chính tả, câu cú lủng củng.
Bức ảnh Huấn Hoa Hồng bị bắt hồi tháng 3
Huấn "tâm sự" rằng cuốn sách đã được viết trong thời gian 3 tháng đi cách ly ( thực chất là đi cai nghiện). Nội dung sách tổng hợp kinh nghiệm kinh doanh online của Huấn, khi nào live stream đông người xem, người Việt Nam mua hàng hóa như thế nào, nói chuyện như thế nào để đông người xem, đông người chia sẻ… Thậm chí, Huấn còn quảng cáo sách của mình một cách khoa trương rằng sau khi mua sách của Huấn về đọc, chắc chắn lượng tương tác trên các bài đăng, trên các live stream sẽ tăng lên, điều này đồng nghĩa với việc sẽ bán được nhiều hàng hơn. Đáng nói, giá tiền để mua bộ sách này lên tới 799 nghìn đồng - một con số không hề rẻ.
Huấn Hoa Hồng quảng cáo rầm rộ sách trên trang cá nhân
Giá thành đắt đỏ nhưng gã giang hồ mạng lại "nổ" rằng dù sách chưa phát hành nhưng số lượng đặt đã lên tới 5.500 cuốn. Trong livestream mới đây, Huấn nói với một người đàn ông chuyển về Lào Cai 50 cuốn, Hải Dương 100 cuốn, Hải Phòng 30 cuốn… và tổng lượng sách người đặt mua trong ngày lên tới hơn 400 cuốn, chưa tính 3 đại lý. Để thuyết phục người mua, Huấn nói toàn bộ tiền bán sách sẽ đi làm từ thiện ở vùng cao!? Bên cạnh đó, người mua sách còn được đăng bài trên group của gia đình Huấn Hoa Hồng, mà như Huấn nổ thì đây là group “hot” nhất Việt Nam.
Về pháp lý của cái gọi là “Bí kíp kinh doanh online”, “Đệ nhất kiếm tiền”, theo giới thiệu ở bìa sách được xuất bản bởi Nhà xuất bản SG. Tuy nhiên, theo Cổng thông tin Bộ Thông tin và Truyền thông, ở Việt Nam không có nhà xuất bản nào là Nhà xuất bản SG.
Điều này đồng nghĩa với việc bộ sách của Huấn Hoa Hồng có thể là sách lậu, không ngoại trừ mục đích cóp nhặt thông tin từ nhiều nguồn, sau đó in ra chỉ để lừa phỉnh người tiêu dùng, bán nhằm trục lợi. Và, nếu những thông tin Huấn Hoa Hồng nói trong live stream là đúng, tổng doanh thu từ việc bán sách lậu Huấn Hoa Hồng thu được lên tới nhiều tỷ đồng.
Huấn Hoa Hồng tên thật là Bùi Xuân Huấn, sinh ngày 3/9/1985, ở thôn 11, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái; hiện ở phòng 803 Lock B, chung cư Ruby Land, số 4 Lê Quát, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Nổi lên với danh xưng "giang hồ mạng" vì thói ngông nghênh, coi thường pháp luật; những hình xăm kín người, sự bặm trợn sẵn sàng “thịt” ai đó “lệch sóng” mình; Huấn Hoa Hồng còn gây chú ý với cuộc sống xa hoa, lắc vàng, nhẫn vàng và cả dây chuyền vàng lủng liểng…
Sách của Huấn Hoa Hồng có nội dung gì? Tiết lộ chi tiết nghi vấn sách lậu Sách của Huấn Hoa Hồng có nội dung gì? Tiết lộ chi tiết nghi vấn sách lậu Reviewed by TIP_KIEN_THUC on April 25, 2020 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.